Tự động hóa Marketing cho SME

Chỉ mất 5 phút để có một trợ lý chăm sóc khách hàng 24/7

Tanigo giúp giảm tải cho các nhân sự trong doanh nghiệp SME, để họ tập trung vào những hoạt động chiến lược phục vụ khách hàng.

Xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội

Duy trì kết nối và chăm sóc khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ dễ dàng bị quá tải hoặc bỏ qua khi nguồn lực của bạn có giới hạn. Nền tảng tự động hóa của Tanigo sẽ giúp bạn xây dựng mối gắn kết chặt chẽ trong từng hành trình khách hàng.

Tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Trong doanh nghiệp SME hay Startup, bạn thường phải đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc. Danh sách việc cần làm “gấp” kèm theo deadline thường làm bạn khó hoàn thành những việc “chưa gấp” như nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng.
Hãy để Tanigo giúp bạn bạn tự động hoá toàn bộ quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng đó. Bạn sẽ có nhiều thời gian tập trung vào các chiến lược để phát triển doanh nghiệp.

Có thể tự động hóa khi không có nguồn lực lập trình không?

Xây dựng các kịch bản tự động để chăm sóc khách hàng, giúp trải nghiệm khách hàng trọn vẹn mà không tốn nhiều công sức.
Thiết lập tài khoản ban đầu miễn phí, Chăm sóc khách hàng 24/7.
Giao diện xây dựng kịch bản tự động hóa bằng kéo thả thân thiện. Hỗ trợ đa kênh giao tiếp như Email, Zalo, SMS, Webhooks và tích hợp với web/app.
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu. Bạn không cần lo lắng nếu không có lập trình viên.
Tự động hóa các công việc không có người làm

Tiết kiệm thời gian và công sức

Tự động hóa giống như nguồn lực mở rộng của doanh nghiệp, hoạt động 24/7. Bạn không cần am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật để áp dụng tự động hóa, chỉ với vài phút kéo thả trên hệ thống Tanigo công việc đã được hoàn thành.

Hiểu nhu cầu khách hàng tốt hơn

Khi khách hàng ghé thăm một trang trên website của bạn, hoặc mở một email nhất định, hãy gắn thẻ để xác định mối quan tâm của họ. Sau đó gửi các thông tin khuyến mại theo đúng nhu cầu đó.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tùy thuộc vào dữ liệu và hành động phát sinh của khách hàng, hãy gửi cho họ các thông điệp phù hợp thời điểm, nhu cầu và mong muốn của họ. Khách hàng thường cảm thấy thỏa mãn hơn với những thông điệp được cá nhân hóa.

Bám đuổi khách hàng

Khách hàng tìm đến bạn qua website, nhưng thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể xuất hiện trên rất nhiều kênh mà khách hàng sử dụng như Facebook, Email, Zalo, SMS, Push Notification,... Họ sẽ không dễ dàng quên đi thông tin về bạn.

Thu hút lại khách hàng đã mất

Khách hàng đã lâu không ghé thăm website? Khách hàng có giỏ hàng lâu chưa thanh toán? Bạn hãy gửi các email hoặc tin nhắn nhắc nhở, để tăng khả năng khách hàng quay trở lại.

Tương tác theo thời gian thực

Khách hàng phát sinh một hành động, hãy tạo ra quy trình tự động để tương tác với họ ngay lập tức. Ví dụ, nếu khách hàng xem trang “Bảng giá” nhiều lần, có thể họ đang cân nhắc mua sản phẩm của bạn. Hãy gửi cho họ thông tin khuyến mại hoặc đặt lịch gọi điện để thuyết phục họ.

Có mặt ở mọi nơi khách hàng cần

Khách hàng tương tác với bạn qua rất nhiều kênh. Để vận hành tốt tất cả các kênh, hãy thiết lập quy trình tự động hoá để chăm sóc khách hàng ngay khi họ cần bạn.

Áp dụng Tự động hóa cho doanh nghiệp của bạn

Được tin dùng bởi

Sivip
HungCuong
MAT THAN
Ibay
Citimode
Partner-1
Asha
RaceX
Đăng NhậpDùng thử miễn phí